Trai đẹp trên đường

Ra đường rất hiếm khi gặp trai đẹp, nhưng một khi đã gặp thì phải chase tới cùng để ngắm cho mãn nhãn vì lâu lâu mới có cơ hội gặp. Điểm qua một vài trai đẹp gặp gần đây:

handsome11. Đi Coop Mart Đinh Tiên Hoàng (Q.1), lên tầng trên gặp một bé chắc học cấp ba đang đi mua đồ với mẹ cùng em trai, đứng ở quầy ly tách đồ thủy tinh chọn lựa. Mình lúc đó đang lui cui tìm mấy hộp thủy tinh đựng đồ ăn mang lên công ty, vô tình đi lướt qua em. Chồi ôi ta nói, chỉ cần một vẻ đẹp lướt ngang qua là lọt ngay vào mắt xanh của mình ngay lập tức.

Em bận áo thun trắng, nhìn nghiêng thấy mũi cao và khuôn mặt có đường nét rất handsome, đặc biệt tóc em tuy không có vuốt wax hay gel gì hết nhưng bồng bềnh tự nhiên theo style của mấy sao Hàn. Và làn da trắng mịn màng như trứng mỏng, nhìn chỉ muốn sủng nịnh cắn yêu mới thôi.

Tiếc là chỉ quay qua quay lại nhìn ngó em được một chút rồi thôi, chứ hổng lẽ lò dò đi theo. Phải chi em đi một mình còn có cớ bắt chuyện, ôi trai cấp ba tuổi thanh xuân so đẹp.

handsome2

2. Chiều đi làm về, chạy xe trên đường gặp một anh dân văn phòng bận sơ mi trắng, quần tây đen, mang giày tây, đóng bộ rất đĩnh đạc. Con trai mà body chuẩn thì bận sơ mi trắng siêu đẹp rồi, anh này thuộc dạng fitness đẹp theo tỉ lệ vàng của mình, dáng hình cân đối. Dù anh bịt mắt, mình chỉ có cơ hội nhìn đằng sau với nhìn nghiêng nhưng nhìn góc cạnh cũng đánh giá là handsome guy. Đi đường đeo earphone trắng, nghe nhạc đủng đỉnh, cái dáng chạy xe so phong độ.

May mắn thay ảnh chạy xe cùng đường với mình cả một lộ trình dài, nên mình cứ bám đuôi theo ảnh, có khi qua ngã tư ngỡ lạc mất nhau, ai ngờ lại vô tình chạy sát bên. Oh men, nhiều khi muốn bay sang ngồi sau xe anh, ôm anh cho đã. Mình bị cuồng trai văn phòng body đẹp, nhìn là chỉ muốn đè ra hấp tới tấp.

handsome4

3. Có một anh ở cùng chung cư, buổi chiều mình đi làm về hay bắt gặp ảnh đi tập gym. Bận áo sát nách, quần tà lỏn, body gym không phải muscle mà rất đầy đặn. Mặt thì baby cute, tóc xoăn xoăn, nhìn là chỉ muốn bay vào hun vì mặt quá dễ thương.

Ôi, thật vui sướng khi gặp được trai đẹp, mong một ngày trai đẹp đạt chuẩn rớt xuống đập ngay vào mặt cho sáng mắt.

Leave a Reply

