Gay Confession #1 – Người yêu lấy vợ

Tập hợp những câu chuyện hay và buồn trên trang Gay 18+ Confession 

‪#‎NGƯỜIYÊUĐILẤYVỢ
Theo dõi page cũng lâu r, giờ mình muốn chia sẻ câu chuyện của mình để mọi người cùng biết, nhờ ad đăng giúp mình …!!

Mình là thụ 20t, không phải mình tự cao nhưng đi đâu ngta cũng khen mình “”mỹ thụ”” này nọ (xin nhận gạch) …nghe cũng ngại lắm..colonthree emoticon colonthree emoticon. Và câu chuyện của mình thì chẳng hề vui chút nào và nó cũng dài dòng nữa, nên các bn nào sợ tuột mood thì thôi đừng đọc…nhưng đây là câu chuyện thật của mình,là tiếng lòng mà mình luôn muốn chia sẽ.

Chã là mình có thằng ngyêu , nhỏ hơn mình 1 tuổi, cường công, luôn quan tâm và yêu thương mình, lúc nào đi chơi với chúng bn, mình luôn cảm thấy hãnh diện về hắn và cả hắn cũng vậy. đi đâu ngta cũng khen “”hot couple”” nên cả 2 đều phấn khích. năm mình 10 tuổi là năm hắn chuyển về ở chung khu phố..Cách nhà mình chỉ 1 căn thôi, hồi ấy nhà hắn còn chưa khá giả. Lũ trẻ trong khu mình ở, thường rất hay ăn hiếp mấy thằng mới đến, riêng mình thì thấy cái trò đó chẳng có gì vui. hồi ấy mình “”men”” lắm, còn dám đứng ra bảo vệ hắn khỏi mấy tên trong xóm..😊Cũng kể từ đó mà cả bọn thân nhau luôn, đặc biệt mình và hắn là thân thiết nhất. Có những hôm ba mẹ hắn đi làm tăng ca tối, mình thường qua chơi với hắn, nhà chỉ có 2 đứa thôi – biết chơi trò gì không..chơi trò gia đình..mình làm chồng còn hắn làm vợ oimeoi nghĩ lại mà ngượng chín mặt.. Lúc ấy hắn hay bảo :””Chồng thì phải hôn môi vợ chứ!”” lúc đầu mình nghe thì cũng có hơi ngượng, nhưng rồi thì mỗi lần qua chơi mình đều hôn hắn( có biết hôn hit mẹ gì đâu coi phim trên TV rồi bắt chước theo).Thời gian trôi qua, cả hai vào THPT, Lúc này tình thế thay đổi hẳn…Hắn chăm tập thể thao nên cao hẳn lên, body thì khỏi chê luôn…còn mình suốt 3 năm trời học trung học thì lười như cú, chả chịu ra đường vận động nên thân hình cò hương, da thì trắng bệch ra…đầu năm lớp 10 hắn chủ động ngõ lời yêu mình, và dĩ nhiên là mình đồng ý r…nhưng mình giả bộ bắt hắn phải học thật giỏi thi vào trường điểm như mình thì mình mới chịu….Thế rồi hắn vắt sức ra mà học, ngày học đêm học, học thêm học bớt các kiểu…nhưng cuối cùng cũng chã vào đc (chán thật) =.=! hắn vào một trường cấp ba công lập khác…Ngày nhận kết quả thi hắn chở mình đi lấy kq, vào nhận hung tin mặt hắn như cái bánh bao chiều, nhìn như mún khóc .Rồi mình cười ồ lên, ôm cổ hắn, thì thầm :”” Ngu vậy, em đồng ý từ khi anh ngõ lời rồi””. Và từ cái ngày đó chúng mình bắt đầu yêu nhau…Tuy trường của hắn ngược hướng vs tr mình nhưng sáng nào hắn cũng đợi chở mình đi ăn sáng rồi đi học….Thời gian trôi qua mình thi đại học và đậu vào 3 trường công ở SG, có nghĩa là mình và hắn phải yêu xa…trời ơi 8 năm r, ngày nào cũng như hình vs bóng vậy mà bây h phải chịu cảnh này..Rồi cái gì đến cũng đến mình tip tục con đường đại học..hắn thì ở quê tiếp tục học. Thời gian này những đứa bạn mình hay nt nói hắn có biểu hiện lạ lắm, chuyện học thì xao nhãng, hay bị mời phụ huynh vì đánh nhau…rồi có đứa còn bảo thấy hắn chở một đứa con gái nào lạ và có vẻ thân thiết lắm…Mình hỏi thì hắn bảo là bạn cùng lớp..mình thì tin tưởng hắn tuyệt đối nên cho qua hết….mình ở SG được 1/2 năm thì nghe tin hắn bỏ học. mình rất buồn, nhưng không biết làm gì cả. Và mọi chuyện còn tệ hơn nữa, khi mình về quê ăn tết. Mẹ hắn với mẹ mình là bn thân từ hồi nhà hắn mới chuyển về, Mình nhớ rất rõ hôm ấy là mùng 6 tết ,mẹ hắn qua nhà mình tìm gặp và nói có chuyện muốn nói với mình. Mẹ hắn bảo :”” T nó sắp lấy vợ r,ra giêng này cô tổ chức đám cưới cho nó, cô thấy con là chơi thân với nó nhất, cô muốn nhờ con làm rễ phụ cho nó, đc ko?”” lúc ấy nhìn vẻ mặt hớn hở của mẹ hắn và mẹ mình, lòng mình như thắt lại, đầu mình như vừa bị đã kích cực mạnh, nhưng mình vẫn cố giữ bình tĩnh, nói ra câu:””Dạ”” rồi chạy ngay vào phòng, nằm khóc cả đêm. Tại sao? tại sao hắn có thể làm vậy với mình..! mình suy nghĩ nhiều đến quên mất ngày đêm nằm trong phòng suốt, rồi đến ngày phải lên SG học lại…từ hôm đó mình ko nhận đc bất cứ thông tin gì của hắn nữa… 2 tháng trôi qua. Ngày ấy cũng đến cái ngày mà mình và hắn cùng bước lên xe hoa nhưng người hắn cưới thì không phải là mình.

Lúc này mình đã phần nào gạt mọi thứ sang 1 bên dù sao cũng lỡ nhận lời r nên đành phải về quê thôi, mình và hắn diện 2 bộ vest đen y chang nhau =.=,Lúc rước Dâu cả 2 cũng ngồi ghế sau xe hoa, hắn đưa tay nắm lấy tay mình chặt đến nỗi mình không rút tay lại được. đến khi cử hành hôn lễ xong mình mới biết cô dâu là bạn chung lớp với hắn, mình cũng gặp nhiều lần rồi. và còn khủng khiếp hơn nữa, mẹ mình mà ko kể mình cũng chả biết là chúng nó đã “”ăn cơm trước kẻng”” lỡ có “”hậu quả”” nên buộc phải cưới gấp..!! và kể từ ngày đó mối tình đầu tiên của mình đã kết thúc. giờ mình mới hiểu cảm giác của 1 đứa FA là như thế nào, 8 9 năm mình lúc nào cũng đc quan tâm chăm sóc, ăn uống xe cộ thể nào cũng có người lo. vậy mà giờ thì mọi chuyện phải tự mình làm tất..😞 Và còn một điều quan trọng hơn, mình ko còn tin vào tình yêu nữa.. chúng bạn bảo: “” Mày xinh thế lo gì ế !”” mình chỉ cười trừ thôi, nhưng trong thâm tâm mình có lẽ mối tình đầu đã lấy đi tất cả niềm tin vào việc yêu một ai đó , tin tưởng 1 ai đó thật lòng rồi…chuyện cũng 1 năm trước rồi, Bây giờ mình chỉ muốn học xong thật nhanh ổn định cuộc sống thôi. mình muốn kiếm một công việc ở SG này, để tránh gặp lại những hình ảnh quen thuộc mà mỗi khi nhớ đến mình chắng thể nào vui nỗi..

Câu chuyện của mình quá dài phải không, nó là tất cả những điều mình muốn chia sẻ. mặc dù ko biết cfs này có đc các ad xét duyệt đăng bài hay không, nhưng mình cũng xin c.ơn trc vì bây giờ cảm thấy lòng đã nhẹ đi được phần nào, bấy lâu nay ko biết chia sẻ vs ai hết…C.ơn các bạn nào đã dành thời gian đọc hết cái câu chuyện dài lê thê này…

Leave a Reply

